Akari City Phase 2 sắp ra mắt thị trường khu tây

Khu đô thị Akari City là tâm quyết của Nam Long Group và hai đối tác Nhật Bản tạo nên môi trường sống kiểu mẫu, làm tăng giá bất động sản khu tây. Giai đoạn 1 dự án Akari City đã bàn giao được nhiều khách hàng khen, tới đây Akari City Phase 2 (giai đoạn 2) cho những khách hàng muốn mua đầu tư hoặc muốn mua nhà thanh toán theo tiến độ.

Phối cảnh Giai đoạn 2 Akari City

Ở phía tây Hồ Chí Minh, dù sở hữu nhiều lợi thế như hạ tầng giao thông đồng bộ, dân cư đông đúc với gần 1 triệu người, nơi đây vẫn chưa được khai phá hết tiềm năng sẵn có. Hiện nay, thị trường tại đây chỉ xuất hiện một số dự án nhà phố, đất nền nhỏ lẻ hoặc căn hộ tầm trung. Riêng phân khúc căn hộ “nhỏ giọt” ở một số dự án tầm trung, thiếu vắng dòng sản phẩm khu đô thị tích hợp được đầu tư bài bản và đa dạng tiện ích hiện đại.

blank
Akari ảnh chụp tháng 10/2021

Tọa lạc tại số 77 mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh. Akari City là mô hình khu đô thị tích hợp với hơn 5.000 căn hộ gồm 3 giai đoạn phát triển:

  • Akari City Phase 1 (giai đoạn 1) lô D Akari Hoàng Nam.
  • Akari City Phase 2 (giai đoạn 2) lô F Akari Hoàng Nam.
  • Akari City Phase 3 (giai đoạn 3) lô E Akari Hoàng Nam.

Akari City phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp giống như: Mizuki Park 26 hecta tại Bình Chánh, Waterpoint 355 hecta Bến Lức Long An, Izumi City 170 hecta tại Biên Hòa Đồng Nai,… được thị trường đón nhận tốt.

blank
Akari City tiện ích Phase 2

Theo các chuyên gia trong nghành, nơi đâu thị trường còn mới mẻ thì mức độ cạnh tranh càng ít. Thay vì hối hả chạy theo lợi nhuận, các chủ đầu tư có thể tập trung xây dựng chất lượng cho từng sản phẩm để gia tăng sự trải nghiệm của khách hàng, từ đó nâng tầm giá trị thương hiệu trên thị trường thì căn hộ sẽ tăng trưởng ổn định người mua ít kinh nghiệm vẫn có lời.

Được phát triển theo định hướng là “thành phố ánh sáng” mang phong cách Nhật Bản hiện đại thu nhỏ khu phía tây TP.HCM, Akari City Phase 2 thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư Nam Long và đối tác Nhật Bản trong nỗ lực kiến tạo cộng đồng cư dân kiểu mẫu.

blank
Phối cảnh khu đô thị ảnh 2019

Khi so sánh thì các khu vực về trung tâm thì Akari City xa hơn 2km nhưng thực tế lại di chuyển nhanh hơn các khu vực khác vì chỉ đi 1 đường thẳng là Đại Lộ Võ Văn Kiệt đường lớn không kẹt xe. Nên thời gian di duyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 20 phút lái xe.

blank
Dự án Akari City Phase 2

Akari City giai đoạn 2 thuộc lô D Akari Hoàng Nam trên quỹ đất hơn 2,6 hecta, với 4 tháp cao 29 tầng với hơn 1690 căn hộ theo tiêu chuẩn Flora nâng cấp.

Kể từ khi nào giao giá thứ cấp Akari City tăng từ 25 đến 40% so với đợt mở bán đợt đầu tiên tháng 06/2019. Mức giá Akari City Phase 2 dự kiến từ 2,7 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ (thiết kế có ban công), khách hàng còn có lịch thanh toán rất giãn chỉ 50% trong 30 tháng xây dựng, ngoài ra còn có các chính sách ngân hàng sẽ được công bố trong thời gian tới.

Tham khảo thông tin Akari City Phase 2 tại:>>> Akari City Phase 2

Sau một thời gian thị trường căn hộ TP.HCM khá im ắng, việc chào sân của Akari City giai đoạn II hứa hẹn có thể giải tỏa “cơn khát” trên thị trường. Đây được xem là một trong những lựa chọn mua nhà để ở hay đầu tư lâu dài đáng cân nhắc dịp đầu năm.

Để được hỗ trợ tư vấn Akari City giai đoạn 2 cũng như cập nhật nhanh về giai đoạn mới này Quý khách có thể tương tác qua Hotline hoặc Viber Zalo số: 0936 801 606

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0936 801 606